CẦN MUA CUỘN XỐP HƠI 1M4 X 100M TẠI TP.HCM

5/5 - (1 bình chọn)

CẦN MUA CUỘN XỐP HƠI 1M4 X 100M TẠI TP.HCM

 

XỐP HƠI 1M4 X 100M

CẤU TẠO CỦA MÀNG XỐP HƠI 1M4 X 100M

Màng xốp hơi 1m4 x 100m được sản xuất từ hạt nhựa LDPE được nhập khẩu từ một số nước hàng đầu về xuất khẩu nhựa như Thái Lan, Malaysia hay Trung Quốc. Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh chính vì vậy mà bong bóng khí xốp hơi 1m4 x 100m luôn đạt độ trong nhất định. Do được làm từ hạt nhựa PE nên bong bóng khí dai và mềm, có chức năng đàn hồi tốt hơn.

Màng xốp hơi 1m4 x 100m được sản xuất dạng cuộn với lõi giấy nằm ở giữa. Lõi giấy tạo nên trục khi sản xuất màng xốp hơi giúp cho cuộn xốp hơi được tròn và đều hơn. Ngoài ra tạo nên độ chắc chắn cho sản phẩm khi dựng đứng.

Đường kính tiêu chuẩn của bóng khí là 10mm x 4mm giúp tạo cảm giác cho hạt bong bóng khí to và đảm bảo trong quá trình vận chuyển sản phẩm được bảo vệ một cách tốt nhất.

xốp hơi 1m4 x 100m
                              XỐP HƠI VỚI NHỮNG TÚI KHÍ NHỎ

CUỘN XỐP HƠI VỚI CÁC QUY CÁCH ĐA DẠNG KHÁC NHAU

Ngoài kích thước màng xốp hơi 1m4 x 100m. Công ty Nam Tiến Phát còn hỗ trợ cung cấp các kích thước khác của màng xốp hơi cho khách hàng để khách hàng có thể gói hàng một cách thuận tiện nhất điển hình các kích thước bên dưới:

  • Màng xốp hơi 20cmx100m : dùng gói các gói hàng nhỏ, vừa tay phù hợp với các mô hình kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,…. Các kích thước sản phẩm phải nhỏ hơn 1 gang tay sẽ là phù hợp khi sử dụng màng xốp hơi khổ này.
  • Màng xốp hơi 35cmx100m : chuyên dụng để gói các kích thước lớn hơn như nón bảo hiểm, gói các loại chén bát dễ vỡ, đồ thủy tinh nhỏ gọn,…..
  • Màng xốp hơi 40cmx100m :  là một kích thước phù hợp cho việc bán hàng online với những sản phẩm tầm trung. Thường được dùng để chêm lót giày dép khi vận chuyển đi xe đảm bảo sản phẩm không bị hư hại khi di chuyển.
  • Màng xốp hơi 50cmx100m : phù hợp để đóng gói các sản phẩm đồ gia dụng khi vận chuyển như nồi cơm điện, các sản phẩm nội thât có kích thước trong khoảng 50cm.
  • Màng xốp hơi 70cmx100m: màng xốp hơi dùng để gói các loại sản phẩm như tranh ảnh khổ lớn. Kích thước hỗ trợ đóng gói rơi vào khoảng 50cm – 70cm là phù hợp. Nếu ảnh có kích thước lớn hơn thì khách hàng có thể sử dụng quấn 2 vòng hoặc sử dụng khổ lớn nhất là xốp hơi 1m4 x 100m.
         cuộn xốp hơi đước cắt khúc thành nhiều quy cách khách nhau tại NTP.

CUỘN XỐP HƠI 1M4 X 100M GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Cuộn xốp hơi 1m4 x 100m được làm từ hạt nhựa polyetylen (LDPE) từ Malaysia. Đảm bảo rằng màng xốp hơi trong suốt, mềm và đàn hồi. An toàn và không sử dụng phụ gia, hóa chất độc hại

Các bong bóng có đường kính 10mm được phân bổ đều trên màng xốp, giúp giảm va đập và va chạm của các sản phẩm khác nhau một cách hiệu quả.

Cuộn Xốp Hơi 1m4 x 100m tại Công ty Nam Tiến Phát được sản xuất bằng hệ thống cơ khí tiên tiến hiện đại và đội ngũ công nhân tay nghề cao. Có như vậy mới đảm bảo được chất lượng của sản phẩm xốp hơi được sản xuất ra.

ỨNG DỤNG CỦA CUỘN XỐP HƠI 1M4 X 100M

Cuộn xốp hơi 1m4 x 100m thường được sử dụng để chống rung và va đập cho các sản phẩm lớn:

  • Chống rung chấn và bảo vệ máy điều hòa, máy lạnh, máy giặt khi vận chuyển
  • Chống trầy xước và chống va chạm cho hàng thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ xuất khẩu
  • Đóng gói và bảo vệ các vật dụng khi di chuyển
  • Được sử dụng rộng rãi trong dịch vụ tốc hành và vận chuyển hàng hóa
Mua màng xốp hơi bọc hàng giá rẻ ở đâu?
                 màng xốp hơi bọc hàng
  màng xốp hơi làm thành túi khí gói hàng

Màng xốp hơi hỗ trợ giao hàng ở đâu TP Hồ Chí Minh

Công ty Nam Tiến Phát luôn lấy phương châm làm hài lòng khách hàng để kinh doanh, chính vì thế Nam Tiến Phát luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng từ miễn phí vận chuyển đến miễn phí cắt khúc cuộn xốp hơi, mút xốp.

Hiện tại hỗ trợ giao hàng tại các quận như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn.

Những ưu đãi khi mua màng xốp hơi tại NAM TIẾN PHÁT

Bạn có thể tìm mua màng xốp hơi ở những đại lý bao bì. Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng có bán xốp hơi 1m4 x 100m này. Vì diện tích của cuộn màng xốp hơi tương đối tốn diện tích. Vì vậy, chúng tôi hỗ trợ đặt hàng online và giao hàng tới địa chỉ của nhà bạn với chi phí rẻ nhất.

Giá thành cạnh tranh: Hàng tháng chúng tôi cung cấp ra cho thị trường hơn 10,000 cuộn xốp hơi. Vì vậy, khách hàng mua hàng tại NAM TIẾN PHÁT đã được mua với mức giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Giao hàng nhanh chóng: chúng tôi luôn cam kết giao hàng trong vòng 24 tiếng đồng hồ kể từ khi xác nhận đơn hàng. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm màng xốp hơi tại NTP.

Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT :Nếu bạn là doanh nghiệp có nhu cầu lấy hóa đơn VAT đầu vào sản phẩm màng xốp hơi 1m4 x 100m này. Chúng tôi hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ(hóa đơn tài chính).

                                 xốp hơi NTP cung cấp cho khách hàng hằng tháng.

Chi tiết đặt hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM NAM TIẾN PHÁT

HOTLINE: 0814761799 – 0868540799

WEB: https://mangxoppemiennam.com/

Địa chỉ: 43 TA15, P.Thới An, Q.12, TPHCM.

Hãy chia sẽ bài viết này nhé